Tìm kiếm

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

THƯ KÊU GỌI


THƯ KÊU GỌI

Kính thưa Quý Mục sư, Truyền đạo, cùng hết thảy Cô chú, Anh chị em trong Đại gia đình Tin Lành Liên Hữu

            Chúa Jesus, Đấng chúng ta đang thờ phượng, đến thế gian, chịu chết trên thập tự giá cũng vì tội lỗi của chúng ta. Kinh Thánh chép Hỡi kẻ rất yêu dấu, nếu Đức Chúa Trời đã yêu chúng ta dường ấy, thì chúng ta cũng phải yêu nhau.” (I Giăng 4:11)

          Kính thưa quý vị, lời Chúa Jesus dạy rằng Cơ đốc nhân phải yêu thương anh em mình đang lúc khó khăn, Chúa Jesus Christ cần lắm những tấm lòng rộng rãi sẵn lòng đùm bọc anh em chúng ta trong cảnh túng thiếu, chúng ta nhận ơn phước từ Cha thiên thượng, nay là cơ hội, là dịp tiện để chúng ta chia sẽ ơn đó cho anh em mình.

          Sau khi đã đến khảo sát tại Phú quốc, thấy được nhiều tân tín hữu đang sống trong cảnh thiếu trước hụt sau, không có được mái nhà che mưa nắng lành lặn. Vì vậy Room Tin Lành Liên Hữu cậy ơn Chúa tổ chức Chương trình Hát nhạc Bảo trợ với Chủ đề ‘’ NHẬN ƠN ĐỂ CHIA ƠN’’ , kêu gọi những tấm lòng rộng rãi giúp sửa sang lại những căn nhà cho những anh em đang trong cảnh đời nghiệt ngã.

          Chương trình Hát nhạc Bảo trợ bắt đầu từ thứ bảy 15:00 giờ ngày 31.05.2014 và Kết thúc vào thứ bảy ngày 21.06.2014

          Room Tin lành liên hữu sẽ bắt đầu dự án sửa sang căn nhà đổ nát vào đầu tháng 8 và cuối năm 2014 Đoàn Truyền Giáo sẽ về Việt Nam thay mặt Room trao tặng những phần quà đến tận tay những Gia đình cần giúp đỡ.

          Thay cho Ban Điều Hành Room TLLH tôi kính gởi đến quý ân nhân lời kêu gọi những tấm lòng rộng mở giúp anh em mình, lời Chúa dạy “ nếu chúng ta cho anh em mình ăn khi đói, uống khi khát,….thì đó là chúng ta đang làm cho Chúa.

Lời Chúa phán: Quả thật, ta nói cùng các ngươi, hễ các ngươi đã làm việc đó cho một người trong những người rất hèn mọn nầy của anh em ta, ấy là đã làm cho chính mình ta vậy. » (Ma-thi-ơ 25:37)

          Xin trân trọng cảm ơn Quý tôi con Chúa, nguyện xin Đức Chúa Trời đổ đầy ơn phước dư dật của Ngài trên anh em cùng gia đình luôn luôn, Amen!
                                                                                                                Thay mặt BĐH Room TLLH
                                                                                                                        Mục sư Thanhong